Nole buông vợt đá bóng cùng bạn trai Azarenka

Pi (Theo Daily Mail - Ảnh: Getty)Cập nhật 19:00 ngày 11/03/2013

 Đến tham dự Indian Wells, tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic đã tìm đến môn bóng đá để thư giãn. Đặc biệt hơn, người chơi cùng anh là bạn trai của Victoria Azarenka, ca sĩ Redfoo của nhóm LMFAO.

Indian Wells Masters hay BNP Paribas Open theo tên của nhà tài trợ là một trong những giải lớn và quan trọng nhất trong năm, chỉ sau Grand Slam. Giải Masters 1000 này được tổ chức tại Indian Wells, California và là một trong hai giải lớn tổ chức trong tháng Ba bên cạnh Sony Ericsson Open ở Florida, diễn ra trong hơn 8 ngày.

Theo đó, hầu hết những tay vợt hàng đầu thế giới đều đã quy tụ tại đây như Rafael Nadal, Roger Federer, Andy Murray và tất nhiên không thể thiếu Novak Djokovic.

‘ Nole thư giãn trong ánh nắng California

‘ Nole so tài cùng bồ của Azarenka, ca sĩ Redfoo

Trong các buổi tập luyện chuẩn bị thi đấu ở Indian Wells, Djokovic luôn bổ trợ thêm phần chơi bóng đá như một cách rèn luyện bước di chuyển và thể lực. Ngay tại California, Novak Djokovic đã tìm được đối thủ để giao hữu môn thể thao anh yêu thích sau tennis chính là bạn trai của tay vợt nữ số 2 thế giới hiện tại Victoria Azarenka, ca sĩ Redfoo của nhóm LMFAO.

‘ Redfoo thấm mệt bởi anh chỉ là một ca sĩ

‘Nole sẽ bắt đầu chiến dịch tại Indian Wells với trận đấu trước tay vợt người Italia, Fabio Fognini

Djokovic sẽ mở màn Indian Wells với trận đấu trước tay vợt người Italia, Fabio Fognini, người đã thua Djokovic cả 3 lần gặp nhau trước đây. Trong quá khứ Nole từng 2 lần đăng quang tại Indian Wells vào các năm 2008 và 2011.

Trong diễn biến khác, Nadal và Federer đều đã vượt qua vòng 2 Indian Wells khá dễ dàng. Nếu như Nadal hạ tay vợt nước chủ nhà Ryan Harrison 7-6 (3), 6-2 thì Federer vượt qua tay vợt Uzbekistan xếp hạng 43 thế giới 6-3, 6-2.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.