Novak Djokovic được đặt tên cho máy bay Airbus

Linh Đan Cập nhật 14:08 ngày 30/10/2013

 Theo hãng CNN, tay vợt số 2 thế giới vừa được đặt tên cho một chiếc Airbus 319 trong dự án đặc biệt của hãng hàng không Serbia.

CNN cho biết, một chiếc máy bay Airbus 319 trong đội bay mới của hãng hàng không Serbia sẽ mang tên của tay vợt số 1 nước này Novak Djokovic. Đây là một phần trong dự án "Serbia living legends" của hãng hàng không Seria khi định vị lại thương hiệu mới từ Jet Airways sang Air Serbia.

Theo đó, tên của Nole sẽ được in cỡ lớn ngay dưới cờ Serbia trên đầu máy bay. Chiếc Airbus 319 sẽ có chuyến bay đầu tiên từ Serbia tới Abu Dhabi.

‘ Chiếc Airbus 319 được đặt tên Novak Djokovic

Sẽ có 14 máy bay được đặt tên theo những nhân vật nổi tiếng, những "huyền thoại sống" của Serbia. Hiện tại mới chỉ có Novak Djokovic nhân vật đầu tiên được tiết lộ. Danh sách còn lại sẽ được Air Serbia công bố trong thời gian tới.

Tổng giám đốc điều hành của Air Serbia cho biết, dù còn trẻ nhưng Novak Djokovic đã trở thành một trong những biểu tượng thể thao thành công nhất nước này. Vượt qua thử thách khó khăn của thế giới quần vợt hiện đại khắc nghiệt, Nole không chỉ là trở thành một thần tượng được yêu mến trên toàn cầu mà đang trên đường trở thành "huyền thoại sống" của thể thao Serbia và thế giới.

‘ Nole đang trở thành một trong những tay vợt xuất sắc nhất trong lịch sử

Năm nay 26 tuổi, Nole đã sở hữu 6 danh hiệu Grand Slam và có 101 tuần đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ATP. Tay vợt sinh năm 1987 là một trong 6 người trong kỷ nguyên mở giành 3 giải Grand Slam trong một năm.

Hiện Nole đang tham gia giải Master 1000 cuối cùng trong năm tại Paris. Trong trận đấu đầu tiên, tay vợt nam số hai thế giới phải mất tới 90 phút mới vượt qua đối thủ kém gần 200 bậc trên bảng tổng sắp ATP, Pierre-Hugues Herbert với các tỷ số 7-6(3), 6-3.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.