WTA thay đổi nhận diện thương hiệu sau 10 năm

Đình CườngCập nhật 05:36 ngày 05/12/2020

VTV.vn - Việc 1 tổ chức cần phải làm mới thương hiệu của mình không còn là điều xa lạ và WTA cũng không phải ngoại lệ.

Vào năm ngoái, Hiệp hội các tay vợt Nam chuyên nghiệp ATP đã thay đổi nhận diện thương hiệu và vào hôm qua, đến lượt tổ chức tương tự dành cho các tay vợt nữ là WTA cũng làm điều tương tự. WTA đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, với logo và slogan được thay đổi so với thiết kế cũ đã có từ năm 2010.

WTA thay đổi nhận diện thương hiệu sau 10 năm - Ảnh 1.

Đây là lần đầu tiên sau 10 năm WTA thay đổi nhận diện thương hiệu

Trước đó, tổ chức này cũng tuyên bố sẽ đơn giản hóa cách đặt tên các giải đấu, để giống với cách vận hành của ATP. Bộ nhận diện thương hiệu mới này sẽ được tích hợp đầy đủ trong mọi chiến lược truyền thông của WTA từ nay trở về sau. Các lãnh đạo WTA hi vọng sẽ mang tới 1 hướng đi mới cho tổ chức sau khi công bố bộ nhận diện thương hiệu mới này



* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!