Các đối thủ tận dụng bê bối của United Airlines để quảng bá thương hiệu

Thanh Hiệp (Trung tâm Tin tức VTV24)-Thứ tư, ngày 12/04/2017 18:34 GMT+7

VTV.vn - Ngay sau khi vụ bê bối kéo lê hành khách của United Airlines xảy ra, những đối thủ của hãng hàng không này đã không bỏ lỡ cơ hội để trả đũa.

Hồi tháng 2/2017, Giám đốc Điều hành của United Airlines từng khiến nhiều hãng hàng không tại các nước vùng vịnh phải nổi giận khi tuyên bố: Đó không phải là những hãng hàng không. Và ngay sau khi vụ bê bối kéo lê hành khách của United Airlines xảy ra, những đối thủ của United Airlines đã không bỏ lỡ cơ hội để trả đũa.

Hãng hàng không Hoàng gia Jordan nhẹ nhàng mỉa mai đối phương bằng dòng tweet: Chúng tôi ở đây để giữ bạn. Việc kéo lê hoàn toàn bị cấm.

Emirates thậm chí còn tung ra một đoạn video clip quảng bá thương hiệu nhưng lại đi kèm nội dung mỉa mai với thông điệp "Fly the friendly skies" (tạm dịch là Bay trên những vùng trời thân thiện của United Airlines).

Vụ United Airlines kéo hành khách khỏi máy bay: Nguyên nhân do đâu? Vụ United Airlines kéo hành khách khỏi máy bay: Nguyên nhân do đâu?

VTV.vn - Đâu là nguyên nhân khiến hành khách bị hãng hàng không United Airlines lôi ra khỏi máy bay một cách bất công hôm 9/4?

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước