Đoạn phim quảng bá Nghị viện châu Âu thực hiện nhằm khuyến khích hơn 400 triệu cử tri châu Âu đi bỏ phiếu đã trở thành một hiện tượng trên mạng Internet. Với tên gọi "Lựa chọn tương lai của bạn", đoạn phim được thiết kế nhằm khuyến khích công dân từ 28 nước thành viên Liên minh châu Âu đi bỏ phiếu.
Trong suốt thời lượng dài 3 phút, người xem thấy được mối quan hệ giữa việc đi bỏ phiếu tác động như thế nào đối với tương lai của cử tri thông qua việc sử dụng hình ảnh người phụ nữ trước và sau khi sinh con.
Ý tưởng chính của đoạn phim nhấn mạnh yếu tố các công dân EU đoàn kết cũng như phát đi một thông điệp về hy vọng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!