Mục tiêu của triển lãm là nhằm tạo ra một nền tảng kết nối các nhãn hàng thực phẩm có xuất xứ lành mạnh, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
Điểm đáng chú ý của triển lãm là sự lên ngôi của các sản phẩm thực phẩm chay. Nắm bắt được nhu cầu ăn chay ngày càng gia tăng ở nhiều nước trong khu vực, nhiều doanh nghiệp tham dự triển lãm đã cho ra mắt các loại thực phẩm chay. Các chuyên gia trong lĩnh vực thực phẩm dự báo, vào năm 2023, thị trường đồ chay toàn cầu sẽ đạt mức 6,43 tỷ USD.
Triển lãm siêu thực phẩm châu Á lần này cũng là cơ hội để các nhà sản xuất, doanh nghiệp bán hàng có cơ hội kết nối với nhau nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm hữu cơ tự nhiên, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!