Đây là triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước tới nay với sự tham gia của 3.500 công ty hoạt động trong các lĩnh vực thực phẩm, đồ uống và khách sạn đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm được chia thành 2 khu vực với tổng diện tích trưng bày lên tới 120.000m2.
Việt Nam tham gia triển lãm lần này với 17 doanh nghiệp, tập trung tại gian hàng quốc gia có diện tích 200m2 và là một trong những gian hàng quốc gia lớn nhất tại triển lãm. Các sản phẩm Việt Nam có mặt triển lãm bao gồm: sữa, cà phê, gạo, hạt điều, rau quả, trong đó có một số thương hiệu lớn như: sữa TH True Milk, gạo Cỏ May, cà phê Trung Nguyên hay gốm sứ Minh Long… Việc tham dự triển lãm không chỉ là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm tới thế giới mà còn để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hội nhập.
Triển lãm mở cửa trong 4 ngày từ ngày 24 - 27/4.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!