15h30, VTV6: Khai mạc VTV Cup 2014 trên miền quan họ

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 07:44 ngày 17/05/2014

Lễ khai mạc của VTV Cup mùa thứ 11 vào lúc 15h30 hôm nay (17/5) tại nhà thi đấu Bắc Ninh sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6 hứa hẹn nhiều màn trình diễn ấn tượng.

Sau 10 lần tổ chức, VTV Cup đã đi qua 7 tỉnh, thành phố trên cả nước như Nam Định, Vĩnh Phúc, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Ninh Bình và đặc biệt là Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk… và giành được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Trong suốt 10 năm qua, giải Bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup đã trở thành thương hiệu thân thuộc với người hâm mộ. Giờ đây, VTV Cup đã khẳng định được chất lượng khi trở thành một sân chơi hữu ích cho nền bóng chuyền Việt Nam và ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam.

Bước sang tuổi 11, Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2014 sẽ đến với miền đất Quan họ Bắc Ninh - miền đất của những di sản giá trị của văn hóa Việt Nam đúng ở thời điểm bóng chuyền nữ trong giai đoạn trẻ hóa lực lượng mạnh mẽ. Đội hình ĐT nữ Việt Nam tham dự VTV Cup 2014 cũng chính là nòng cốt để hướng tới Asiad 17 và chiến lược phát triển xa hơn của bóng chuyền nữ Việt Nam.

Giải năm nay quy tụ 6 đội bóng gồm Đội tuyển Việt Nam, tuyển trẻ Thái Lan, đội tuyển Australia, CH DCND Triều Tiên, Kazakhstan và Vân Nam (Trung Quốc). Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích cao nhất vào Bán kết, cùng với trận đấu tranh huy chương đồng và trận Chung kết.

Bên cạnh việc phát sóng tất cả các trận đấu tại Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2014, Đài Truyền Hình Việt Nam còn thực hiện các chương trình đồng hành như Bình luận trước & sau trận đấu, Nhật ký VTV Cup và 1 chương trình đồng hành “Sắc màu VTV Cup” với nhiều sắc màu đa dạng về giải đấu.

15h30 hôm nay (17/5) Lễ khai mạc VTV Cup 2014 sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6 và VTV6HD. Ngay sau đó, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ có trận đấu khai mạc với ĐT trẻ Thái Lan.

Tiếp sau đó là 2 trận đấu trong ngày khai mạc giữa Kazakhstan – Vân Nam (Trung Quốc) và CHDCND Triều Tiên - Australia.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1