Bí quyết nào giúp Thái Lan ngược dòng giành ngôi vô địch AFF Cup 2016?

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Hãy cùng phân tích những tính toán bậc thầy của HLV Kiatisuk Senamuang để thấy được ĐT Thái Lan đã tìm ra con đường lội ngược dòng trước Indonesia như thế nào.

Indonesia nối dài kỷ lục toàn thua tại chung kết AFF Cup

0 0

VTV.vn - Với thất bại trước Thái Lan ở AFF Cup 2016, Indonesia đã chịu thất bại thứ 5 trong các trận chung kết mà họ tham dự, nối dài kỷ lục toàn thua của chính họ.

AFF Cup 2016: Teerasil Dangda giành danh hiệu Vua phá lưới

0 0 Xem thêm

VTV.vn - ĐT Thái Lan bảo vệ thành công ngôi vô địch và Teerasil Dangda đoạt danh hiệu Vua phá lưới trong khi Chanathip đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016.

ĐT Thái Lan lập kỷ lục mới tại AFF Cup

0 0

VTV.vn - ĐT Indonesia sẽ phải làm lại một lần nữa, trong khi ĐT Thái Lan có lần vô địch thứ 5 và chính thức trở thành đội bóng giàu thành tích nhất trong lịch sử bóng đá khu vực.

VIDEO: Xem lại trận chung kết lượt về AFF Cup 2016, Thái Lan 2-0 Indonesia

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Thắng Indonesia 2-0 ở chung kết lượt về, ĐT Thái Lan đoạt chức vô địch AFF Cup 2016 với tổng tỷ số 3-2.

VIDEO Tình huống Lestaluhu nhận thẻ đỏ trực tiếp

0 0

VTV.vn - Lestaluhu đã có hành vi phi thể thao khi sút bóng thẳng vào cabin của ĐT Thái Lan. Trọng tài đã không ngần ngại rút thẻ đổ trực tiếp cho cầu thủ của ĐT Indonesia.

VIDEO Dangda bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m

0 0

VTV.vn - Trọng tài đã cho ĐT Thái Lan được hưởng quả phạt 11m sau khi sau khi Chatthong bị thủ thành Meiga phạm lỗi trong vòng cấm, tuy nhiên, Dangda đã không thành công.

VIDEO Siroch Chatthong nhân đôi cách biệt cho ĐT Thái Lan

0 0

VTV.vn - Chanathip có pha kiến tạo khéo léo cho Siroch Chatthong và tiền đạo này đã có pha dứt điểm kỹ thuật nâng tỉ số lên 2-0.

VIDEO Siroch Chatthong mở tỉ số cho ĐT Thái Lan

0 0

VTV.vn - Aryanto đã phá bóng không dứt khoát sau đường tạt bóng bên cánh trái của Theerathon Bunmathan để Siroch Chatthong dễ dàng mở tỉ số trận đấu cho ĐT Thái Lan.

Xuân Trường áp đảo trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Tiền vệ của ĐT Việt Nam hiện đang nhận được gần một nửa số phiếu trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2016 do tờ Goal phát động.