Ấn tượng thể thao 7 ngày: Cú nước rút ngoạn mục của Mourinho và Messi mất tích

Thể thao VTVCập nhật 16:18 ngày 14/04/2014

Tuần vừa qua, NHM đã được chứng kiến một vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất trong lịch sử. Sự kịch tính được đẩy lên cao độ và dưới đây là những ấn tượng được VTV tổng hợp lại.

Thứ Tư (9/4) vừa rồi, NHM thấy lại cảnh Mourinho chạy như một VĐV điền kinh tại Stamford Bridge khi Chelsea đánh bại Paris St Germain và giành quyền vào bán kết. Đó là một trận đấu mà Mourinho 2 lần thay người, cả hai cầu thủ dự bị đều đã ghi bàn.

Khi Demba Ba ấn định bàn thắng 2-0 của trận đấu, Mourinho đã chạy dọc sân Stamfrod Bridge như VĐV điền kinh. Thế nhưng, đó lại không hẳn là pha ăn mừng. Theo lí giải của HLV người Bồ Đào Nha, việc chạy lại là để nhắc nhở các học trò vẫn phải tiếp tục chiến đấu trong thời gian còn lại.

‘ Mourinho và cú nước rút ngoạn mục ở Stamford Bridge - Ảnh: Getty

Trong khi đó, Ronaldo chắc chắn không thể quen nổi và không bao giờ muốn làm quen với việc ngồi trên ghế dự bị. Tất cả đã thấy tiền đạo người Bồ Đào Nha bị Dormund tra tấn đến như thế nào trong suốt trận đấu tại Signal Iduna Park. Hẳn nhiên HLV Carlo Ancelotti cũng không muốn có người cạnh tranh vị trí chỉ đạo với mình, hơn ai hết ông mong Ronaldo sớm khỏi chấn thương để tống anh trở lại sân.

Còn nếu bạn đang băn khoăn Messi làm gì trong loạt trận tứ kết lượt về Champions League vừa rồi thì đó là một câu hỏi khó (?!) Anh ta ở đâu đó trên sân Vicente Calderon trong suốt trận đấu mà Barcelona thua 0-1 trước Atletico Madrid. Các máy tính chỉ ra rằng, tiền đạo người Argentina chỉ di chuyển quãng đường hơn 6,5km trong suốt 90 phút, để so sánh thì Messi chỉ chạy hơn thủ thành Pinto có 1,5km.

Hãy cùng VTV Online thưởng thức những hình ảnh ấn tượng của bóng đá châu Âu trong suốt tuần qua với VIDEO dưới đây.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1