Bản tin chuyển nhượng ngày 12/02: Toni Kroos có thể rời Bayern trong "chợ Hè"

M.HCập nhật 10:17 ngày 12/02/2014

Hugo Lloris tính đường "tháo chạy" khỏi White Hart Lane, Man Utd "thèm khát" Toni Kroos hay Liverpool sắp mất đi mục tiêu mà họ đã theo đuổi trong thời gian dài... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng ngày 12/02.

Man Utd bị sao trẻ Roma “lạnh nhạt”: Tài năng trẻ đang rất được 2 ông lớn nói trên ngưỡng mộ - Miralem Pjanic, được cho rằng đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với AS Roma ngay trong tuần này.

‘ Pjanic có vẻ không mấy mặn mà với sự quan tâm của Man Utd

Ngôi sao người Bosnia được HLV David Moyes săn đón từ hồi tháng 1, trước khi Juan Mata chính thức thuộc về sân Old Trafford. Tuy nhiên, trong bối cảnh Man Utd đang thi đấu quá bết bát và đội hình cũng không còn thực sự chất lượng, việc nửa đỏ thành Manchester tiếp tục tuyển quân rầm rộ trong phiên chuyển nhượng mùa hè là điều dễ hiểu – và khi đó, Pjanic sẽ một lần nữa trở thành “hàng hot” trong mắt BLĐ Quỷ đỏ.

Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Bosnia với CLB thủ đô Italy có hiệu lực tới năm 2015, tuy nhiên, họ đang muốn “chói trặt” Pjanic hơn nhằm ngăn chặn sự ve vãn từ các thế lực bên ngoài.

Hugo Lloris đang tính đường “tháo chạy” khỏi White Hart Lane: Với thành tích thi đấu ấn tượng mùa giải trước, cộng với khoản tiền chi tiêu tới hơn 100 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng hè 2013, Tottenham bước vào mùa giải mới với mục tiêu sẵn sàng cạnh tranh cho 1 vị trí top 4. Tuy nhiên, đời không như mơ, Spurs đã thi đấu rất chuệch choạc từ đầu mùa giải và giờ đây, nhiệm vụ giành 1 vé dự Champions League cho chủ tịch Daniel Levy đang ngày càng xa rời tầm tay.

‘ Hugo Lloris sẽ có nhiều cơ hội dự Champions League hơn nếu tới chơi ở Arsenal

Do đó, một nguồn tin cho rằng, một trong những ngôi sao rất được chú ý tại sân White Hart Lane – thủ thành Hugo Lloris, đang tìm đường tháo chạy khỏi Tottenham. Trớ trêu thay, điểm đến của thủ thành người Pháp ở đây, có lẽ lại chính là đối thủ “không đội trời chung” của Spurs, cũng thuộc khu Bắc London – Arsenal.

Được biết, nhân tố quyết định của The Gunners ở thương vụ này (nếu có) chính là Olivier Giroud. Tiền đạo điển trai này có mối quan hệ rất thân thiết với người đồng hương Hugo Lloris. Mới đây, anh đã lên báo khẳng định điều này và cho biết anh sẽ rất hoan nghênh nếu một trong những thủ thành hàng đầu nước Pháp như Hugo Lloris về với sân Emirates.

Liverpool sắp mất mục tiêu lâu dài: Đối tượng đang được The Kop quan tâm đặc biệt – Juan Manuel Ituber nhiều khả năng sẽ không tới Premier League vào mùa giải tới bởi anh đang rất trông mong được một “đại gia” của Serie A giữ lại với giải bóng đá cao cấp nhất đất nước “hình chiếc ủng”.

Tiền đạo trẻ người Argentina đang thi đấu cho Hellas Verona dưới dạng cho mượn từ Porto và tại đây, anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của khá nhiều “ông lớn” châu Âu - nổi bật nhất có thể kể đến Liverpool và AS Roma. Tuy nhiên, mới đây, Iturbe lại công khai cho biết ý định của mình rằng anh muốn được khoác áo Juventus nếu CLB này thực sự có ý chiêu mộ anh.

“Tôi không dám chắc điều gì về tương lai của mình nhưng thật tuyệt nếu được chuyển đến chơi bóng cho Juventus – CLB mạnh nhất tại Serie A, có ai không muốn điều này chứ?”, Iturbe chia sẻ.

Mancini muốn “cuỗm” học trò cũ từ Man City: Vị chiến lược gia đang dẫn dắt Galatasaray cho biết ông rất mong muốn được tái ngộ với ngôi sao mà chính ông đưa về với sân Etihad mùa trước – Matija Nastatic.

Ở vào tuổi 19, Nastatic được cho là một trong những tài năng trẻ thuộc dạng tiềm năng nhất CLB Man City tuy nhiên, phong độ của cầu thủ này hiện vẫn chưa có gì quá đột biến. Vì thế, HLV Mancini tin rằng mình vẫn “có cửa” để chiêu mộ cậu học trò cũ mà ông rất mực quan tâm này.

Được biết, trên bước đường chiêu mộ Nastatic, Galatasaray của Mancini có thể sẽ vấp phải sự cạnh tranh rất khốc liệt từ phía Napoli.

“Derby Bắc London” vì sao trẻ người Pháp: Arsenal và Tottenham lại đang cùng nhau chú ý tới một trung vệ người Pháp và có vẻ chẳng CLB nào muốn nhường nhịn đối thủ của mình vào thời điểm hiện tại.

Người được nhắc đến ở đây chính là Sebastien Corchia – cầu thủ đang thuộc biên chế Lille. Cả 2 CLB này đều thất bại trong việc chiêu mộ Corchia vào tháng 1 trước khi Lille công khai bản hợp đồng 4 năm với trung vệ người Pháp khi đó đang thuộc biên chế Sochaux.

Thế nhưng, cơ hội của Arsenal và Tottenham ở chỗ, Lille đang gặp trục trặc về vấn đề giấy tờ và Corchia buộc phải chờ tới mùa hè mới chính thức hoàn tất chuyện hợp đồng. Và điều này khiến giới thạo tin nước Pháp cho rằng, Corchia hoàn toàn có thể quay lưng lại với Lille vào bất cứ lúc nào.

Man Utd “tăm tia” sao Bayern Munich: Nửa đỏ thành Manchester đang rất hâm mộ tài năng của Toni Kroos và sẵn sàng đối diện với sự cạnh tranh lớn đến từ Juventus.

‘ Toni Kroos đang trở thành mục tiêu được theo đuổi rất gắt gao của Man Utd và Juventus

Mặc dù vẫn luôn được đánh giá là một trong những tài năng hàng đầu nước Đức, tuy nhiên Toni Kroos lại đang có ít “đất dụng võ” trong bối cảnh không được HLV Pep Guardiola tin dùng. Và điều đó mở ra khả năng anh sẽ rời Hùm xám trong mùa hè này.

Được biết, ngay trong phiên chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Toni Kroos đã được Man Utd mở lời, song anh vẫn quyết định chờ tới mùa hè. Không từ bỏ ý định của mình, Man Utd chắc chắn sẽ quay trở lại với Toni Kroos trong “chợ Hè” khi một cuộc “đại thanh lọc” tại sân Old Trafford được hứa hẹn sẽ diễn ra .

Và áp lực của HLV David Moyes trong thương vụ này, dường như lại không đến từ Bayern Munich mà từ chính một đối thủ cạnh tranh khác là Juventus. Đội bóng của HLV Atonio Conte cũng đang rất “kết” Toni Kroos và lợi thế của Bà đầm già thành Turin vào lúc này đó chính là việc họ dường như đã chắc suất dự Champions League ở mùa giải tới trong khi chuyện có kết thúc trong top 4 hay không với Man Utd vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1