Man Utd rệu rã, HLV David Moyes thừa nhận cần tuyển quân

H.M (dịch)Cập nhật 09:34 ngày 06/01/2014

Sau một loạt chuỗi trận đáng thất vọng, HLV David Moyes đã buộc phải thừa nhận rằng Man Utd đang cần thêm những gương mặt mới trong phiên chuyển nhượng tháng 1 năm nay.

Mùa trước, với những gương mặt có phần kém nổi bật trong đội hình, khả năng vô địch của Quỷ đỏ cũng nhiều lần bị dư luận đặt câu hỏi. Tuy nhiên, dưới bàn tay dẫn dắt tài tình của cựu HLV Alex Ferguson, nửa đỏ thành Manchester đã xuất sắc hạ gục Man City, Chelsea, Arsenal… trong cuộc đua tới ngai vàng Premier League. Song năm nay, khi Sir Alex không còn tại vị trên ghế nóng, Man Utd đã trở lại đúng với hình ảnh thật là những “ông già” mệt mỏi.

‘ Man Utd thi đấu rệu rã, HLV David Moyes buộc phải thừa nhận cần tuyển thêm quân

Trước trận thua Swansea cách đây ít giờ, Man Utd chưa từng phải dừng bước ngay tại vòng 3 cúp FA trong suốt 27 năm qua. Và một sự thật không thể phủ nhận chính là việc Man Utd đang quá rệu rã dưới thời tân HLV David Moyes.

Và tân “thuyền trưởng” của sân Old Trafford cũng khẳng định rằng, vấn đề mà Man Utd đang gặp phải chính là nguồn lực con người. Vì thế, ông David Moyes cũng cho rằng Quỷ đỏ sẽ cần “đi chợ” trong tháng 1 này.

“Như tôi đã nói, tôi sẽ cố gắng mua thêm những cầu thủ mới cho Man Utd trong tháng 1 này. Nhưng vấn đề khá đáng lo ngại bởi rất có thể những cầu thủ mà chúng tôi muốn chưa thực sự xuất hiện vào giữa mùa giải. Và nếu sự thực là như vậy, chúng tôi sẽ không muốn thực hiện các thương vụ ngay lúc này”, HLV David Moyes chia sẻ.

Bên cạnh đó, nói về những sự thất bại của Man Utd trong suốt thời gian qua, cựu HLV Everton cho rằng ông đang quá ỷ lại vào những gương mặt ngôi sao trong đội hình. “Rõ ràng, Man Utd đang quá phụ thuộc vào Rooney và Van Persie. Đây là một quãng thời gian khó khăn cho Man Utd, không gì có thể bào chữa điều này. Tôi rất thất vọng vì chúng tôi chưa thể chiến thắng nhiều hơn và các cầu thủ chưa chơi được tốt hơn nhưng tôi tin chắc rằng bằng nỗ lực, chúng tôi sẽ thay đổi”.

Được biết, một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd vào lúc này chính là Diego Costa – tiền đạo số 1 của Atletico Madrid. Tuy nhiên, cơ hội có được ngôi sao 26 tuổi người TBN này ngay giữa mùa giải gần như là điều bất khả thi với HLV David Moyes khi A.Madrid cũng đang rất giàu cơ hội cạnh tranh cho các danh hiệu ở mùa giải này.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1