"Ông vua" Bayern xác lập chuỗi kỉ lục "vô tiền khoáng hậu" tại Bundesliga

M.N (dịch)Cập nhật 06:59 ngày 26/03/2014

Bất bại, vô địch trước 7 vòng đấu và đang có cơ hội đạt tới con số không tưởng - 98 điểm tại Bundesliga khi mùa giải kết thúc... là những kỉ lục chưa từng có CLB nào làm được trước Bayern Munich.

Giành được 3 điểm trong bối cảnh Dortmund và Schalke 04 cầm hòa nhau với tỉ số 0-0 đồng nghĩa với việc Hùm xám xứ Bavaria đã bỏ xa đội nhì bảng BVB tới 25 điểm trên BXH.

‘ Bayern Munich đang xác lập nên những kỉ lục "vô tiền khoáng hậu" tại Bundesliga

Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola đăng quan sớm tới 7 vòng đấu. Và việc ĐKVĐ Champions League giành chức vô địch Bundesliga ngay trong tháng 3 là một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” tại giải đấu cao cấp nhất nước Đức này.

Thế nhưng, từng đó chưa đủ để diễn tả hết về một mùa giải ấn tượng của Bayern Munich. Sau 27 vòng đấu, Hùm xám giành tới 25 chiến thắng, 2 hòa và chưa một lần thất bại. Chính xác hơn, Bayern đã không thua tại Bundesliga kể từ ngày 28/10/2012 - thời điểm mà họ bất ngờ để sảy chân trước Bayer Leverkusen ngay tại Allianz Arena.

Hiện tại Bayern đang có 77 điểm và với 7 trận chưa đấu trong tay, họ hoàn toàn có thể phá vỡ kỷ lục 91 điểm do chính mình xác lập được ở mùa bóng trước.

Những thành tích vô cùng ấn tượng của Bayern Munich đang được kì vọng sẽ trở thành đội bóng đầu tiên có 2 lần liên tiếp vô địch Champions League. Sắp tới, đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ có dịp chạm trán với Man Utd tại vòng tứ kết và một tấm vé vào tranh suất dự bán kết cho Bayern Munich là những gì được dự báo trước trong bối cảnh Man Utd đang thi đấu cực kì bết bát.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1