ADK Nhật Bản mua lại VietBuzzAd, ra mắt mô hình truyền thông tiếp thị số thế hệ mới

PV-Thứ tư, ngày 15/01/2020 17:35 GMT+7

VTV.vn - ADK vừa cho ra mắt mô hình truyền thông tiếp thị số thế hệ mới với tên gọi "ADK Connect" tại một số văn phòng chính thuộc khu vực châu Á.

Đây được xem là hoạt động nhằm tập trung mang các giải pháp tiếp thị thực tế, có hiệu quả cao, dựa trên thế mạnh của ADK về phân tích, tổng hợp dữ liệu, đến cho các khách hàng trong khu vực.

Được xem là một phần của bước khởi đầu, ADK cũng chính thức công bố đã mua lại VietBuzzAd, một công ty tiếp thị truyền thông kỹ thuật số có tiếng tại TP. HCM. VietBuzzAd được dẫn dắt bởi bà Nguyễn Hữu Hạnh, người đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo. 

VietBuzzAd còn là công ty đã thắng giải Top 10 quảng cáo YouTube hàng đầu tại Cannes Lions Festival 2019 cho chiến dịch của LG World Cup mang tên "Quang Hải - Thắp lửa những giấc mơ".

ADK Nhật Bản mua lại VietBuzzAd, ra mắt mô hình truyền thông tiếp thị số thế hệ mới - Ảnh 1.

Bà Nguyễn Hữu Hạnh và ông Yasu Katagi

Sau khi được ADK mua lại, VietBuzzAd sẽ chính thức đổi tên thành VBA từ tháng 1/2020. Cùng với chi nhánh văn phòng Việt Nam hiện tại, VBA sẽ giúp nâng cao khả năng tiếp cận thị trường của ADK tại Việt Nam.

Ông Yasu Katagi, CEO của ADK Global Operations chia sẻ: "ADK connect sẽ giúp khách hàng triển khai các xu hướng truyền thông, tiếp thị kỹ thuật số mới với công nghệ và sự thực hành tốt nhất để phát triển các chiến thuật và chiến lược mới nhằm tối ưu hóa kết quả. Tôi cũng rất vui mừng được hợp tác với VietBuzzAd tại Việt Nam, một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của chúng tôi và đang nhắm 100% vào sự đổi mới. Ngoài ra, ADK Connect cũng cho phép chúng tôi đẩy nhanh sự tăng trưởng này và cung cấp các giải pháp thúc đẩy kinh doanh cho khách hàng".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước