Apple sẽ bán hết 70 triệu chiếc iPhone 6 trong năm 2014?

Ngọc Linh (Dịch)-Thứ năm, ngày 24/04/2014 18:15 GMT+7

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Grace Chen tại công ty Morgan Stanley, trong năm 2014, Apple sẽ tiêu thụ khoảng 70 triệu chiếc iPhone thế hệ mới (iPhone 6).

Thông tin đăng tải trên một website của Trung Quốc cho biết, Catcher Technology là một trong số nhiều công ty sẽ cung cấp khung kim loại cho iPhone 6 của Apple. Chuyên gia Grace Chen ước tính, đến cuối năm 2014, công ty sẽ cung ứng 10,5 triệu khung cho Apple, chiếm khoảng 15% lượng iPhone 6 được bán ra trong năm nay.

‘ Một ý tưởng về sản phẩm iPhone 6

Barclay's, một công ty nghiên cứu thị trường khác, đã dự đoán, số lượng iPhone 6 được tiêu thụ trong năm nay sẽ cao hơn 35 – 40% so với doanh số bán thế hệ iPhone mới được ra mắt trong năm ngoái.

Giới quan sát thị trường nhận định, sở dĩ iPhone được ra mắt trong năm 2014 sẽ có doanh số bán hàng cao là do thế hệ smartphone này được quảng cáo có nhiều thay đổi như kích cỡ màn hình lớn hơn, thiết kế mỏng hơn, được tích hợp màn hình cong, camera cảm biến cao hơn, chạy trên iOS 8...

Trong thời gian vừa qua, nhiều website công nghệ đã đưa tin, trong năm nay, Apple có thể ra mắt hai phiên bản iPhone màn hình rộng 4,7 inch và 5,5 inch. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho biết, thế hệ iPhone phablet màn hình 5,5 inch có thể sẽ lỗi hẹn trong năm nay do Apple đang gặp khó khăn trong việc tìm nhà cung cấp pin cho thiết bị này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước