Bao bì - Điểm yếu của hàng nội

Trần Việt-Thứ ba, ngày 29/10/2013 10:21 GMT+7

 Theo các chuyên gia thiết kế bao bì, nhiều DN nội chỉ tập trung vào tính kinh tế mà xem nhẹ tính năng bảo vệ cũng như công năng của bao bì. Điều này ảnh hưởng đến tính cạnh tranh và thương hiệu sản phẩm.

Bao bì hàng hóa được coi là bộ mặt của sản phẩm, thông qua bao bì người tiêu dùng có thể cảm nhận một phần nào đó nội dung bên trong, ngoài ra bao bì còn có nhiều chức năng như bảo vệ, tính thuận tiện…

Thế nhưng, những vai trò ấy của bao bì lại chưa được các doanh nghiệp sản xuất trong nước chú trọng, vì vậy bao bì sản phẩm đôi khi lại trở thành sự bất tiện cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước