Theo Bloomberg, nghiên cứu mới nhất của tổ chức Millward Brown Optimor cho thấy giá trị thương hiệu của Louis Vuitton giảm 12% so với cách đây 1 năm. Hiện Louis Vuitton được định giá ở mức khoảng 22,7 tỷ USD.
Hermes đứng thứ 2 với giá trị 19,1 tỷ USD. Trong khi đó, giá trị của Gucci tăng 48% lên 12,7 tỷ USD, còn giá trị thương hiệu của Prada tăng 63% lên 9,45 tỷ USD.
Lý giải về lý do khiến giá trị thương hiệu của Gucci và Prada tăng lên, Phó Chủ tịch của Millward Brown Optimor EMEA giải thích, những thương hiệu này ngày một phổ biến hơn tại Trung Quốc, Nga, Brazil và Trung Đông. Kết quả nghiên cứu của tổ chức được đưa ra dựa trên kết quả nghiên cứu về ý kiến của người tiêu dùng, cũng như phân tích về tình hình của công ty.