Chuyên mục

Cuộc đua của các ứng dụng giao đồ ăn: Người tiêu dùng liệu có mặn mà?

VTV Digital - 23/07/2020 - 15:32 - Tiêu dùng

VTV.vn - Hậu COVID-19, phương thức giao đồ ăn trực tuyến được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy trong cuộc chạy đua các ứng dụng giao hàng, người tiêu dùng sẽ được lợi gì?

Hậu COVID-19, 92% người tiêu dùng sử dụng ứng dụng giao hàng để đặt đồ ăn. Số người dùng tại Việt Nam tăng 37,1% dự kiến đạt 9,5 triệu người dùng năm 2020. 

Theo báo cáo mới nhất tháng 4/2020 của Qandme, ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Cuộc đua các ứng dụng đặt đồ ăn giờ đây không chỉ dừng lại ở những cái tên quen thuộc mà còn có sự đóng góp của nhiều tân binh mới từ nước ngoài như Gojerk, Baemin. 

Theo báo cáo mới nhất tháng 4/2020 của qandme ứng dụng đặt đồ ăn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, Grab Food là ứng dụng phổ biến nhất với 79% người dùng, Những con số như vậy đã cho thấy để chinh phục thị trường thì những tân binh phải có lối đi riêng cho mình:

Để chinh phục người tiêu dùng Việt khó tính, các tân binh cần có lối đi riêng để thu hút khách hàng. Các phương thức như giảm giá, miễn phí giao hàng, giao hàng nhanh chóng cùng tài xế thân thiện là những "chiêu" mà các hãng giao hàng đang sử dụng để thu hút người dùng

Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.