VTV.vn - Ngành du lịch Đà Nẵng đang nỗ lực mở rộng các đường bay quốc tế, đa dạng sản phẩm du lịch.
TP. Đà Nẵng đang đẩy mạnh xúc tiến du lịch tại các thị trường Thái Lan, Nhật Bản và châu Âu để đa dạng hóa nguồn khách, tránh phụ thuộc vào khách Trung Quốc và Hàn Quốc.
Những năm gần đây, ngành du lịch thành phố Đà Nẵng đã khai thác khá tốt những thị trường du lịch truyền thống, nổi bật là khu vực Đông Bắc Á. Năm 2019, lượng khách Malaysia, Thái Lan, Nhật Bản và thị trường châu Âu, Australia có mức tăng đáng kể so với năm 2018.
Đến nay, Đà Nẵng có 34 đường bay trực tiếp từ các nước đến với thành phố. Nhờ vậy, du khách quốc tế đến Đà Nẵng đã có sự đa dạng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!