Chuyên mục

Hà Nội: Nhiều ưu đãi trong Tháng Khuyến mại năm 2019

Trung tâm Tin tức VTV24 - 03/11/2019 - 18:32 - Tiêu dùng

VTV.vn - Tháng Khuyến mại năm 2019 của TP. Hà Nội đã chính thức bắt đầu với chuỗi các hoạt động khuyến mại giảm giá hấp dẫn.

Năm nay là lần thứ 11 sự kiện thường niên này được tổ chức. Với chủ đề "Tiêu dùng 4.0", hàng loạt các sự kiện trong Tháng Khuyến mại năm nay sẽ tạo sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống với thương mại điện tử.

Một số sự kiện đáng chú ý sẽ diễn ra trong Tháng Khuyến mại 2019:

- "Ngày Vàng Khuyến mại" 9 và 10/11 diễn ra tại 60 "Điểm Vàng" là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, website thương mại điện tử lớn với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi shock từ các doanh nghiệp.

Hà Nội: Nhiều ưu đãi trong Tháng Khuyến mại năm 2019 - Ảnh 1.

- "Hội chợ Vàng khuyến mại" diễn ra từ 22 - 26/11 tại Quảng trường Times City với gần 130 gian hàng thương hiệu, uy tín từ các các doanh nghiệp điện tử - công nghệ, đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm, đặc sản vùng miền...

Hà Nội: Nhiều ưu đãi trong Tháng Khuyến mại năm 2019 - Ảnh 2.

- "Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday" diễn ra từ 29/11 - 6/12. Đây là sự kiện TP. Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại Điện tử (Bộ Công Thương) tổ chức nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với các chương trình đặt mua sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn qua hệ thống website: onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.