Chuyên mục

Khuyến cáo cẩn trọng với một số sản phẩm thực phẩm chức năng

Trung tâm Tin tức VTV24 - 23/09/2019 - 17:40 - Tiêu dùng

VTV.vn - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người dùng cẩn trọng với các thông tin quảng cáo một số sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cho biết, thời gian qua, một số trang mạng có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp MH, Hyra gan, mầm đậu nành Lady, Kim Liệu Khang và Sắc Xuân Eva vi phạm quy định quảng cáo và có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.

Các trang có dấu hiệu vi phạm:

http://sinhlynugioieva.blogspot.com/2017/09/sac-xuan-eva-vien-uong-can-bang-noi-tiet-to-nu.html;

http://tuvansuckhoe365.com/sac-xuan-eva-can-bang-noi-tiet-to-nu/;

http://i-newway.com/hyra-gan-giai-phap-toi-uu-cho-la-gan-cua-ban/;

https://www.facebook.com/pg/mamdaunanhladysamtonumaca/about/;

http://hungchuasoithan.bloogsuckhoe.com/;

https://abuysell.com/product/giam-can-beauty-meta/;

Các sản phẩm được cảnh báo đều do Công ty TNHH Thương mại AHO có trụ sở tại Hà Nội công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Tuy nhiên, doanh nghiệp này khẳng định, các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe được quảng cáo trên những website vi phạm không do doanh nghiệp thực hiện và không chịu trách nhiệm về chất lượng.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương khớp MH, Hyra gan, mầm đậu nành Lady, Kim Liệu Khang và Sắc Xuân Eva trên các website trên.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.