Chuyên mục

Nhiều công ty viễn thông Mỹ hỗ trợ người dùng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Trung tâm Tin tức VTV24 - 15/03/2020 - 14:02 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều công ty viễn thông Mỹ đã đưa ra các chính sách hỗ trợ người dùng bị tác động bởi dịch bệnh.

Công ty viễn thông Mỹ đã đồng ý miễn giảm các khoản phí thanh toán muộn cho khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp nhỏ đang chịu các tác động kinh tế bởi dịch COVID-19. Comcast, AT&T và Verizon đã nhất trí không chấm dứt dịch vụ trong 60 ngày tới đối với các thuê bao không thể thanh toán hóa đơn do sự gián đoạn gây ra bởi dịch COVID-19.

Các công ty viễn thông cũng đồng ý mở các điểm truy cập Wi-Fi cho những người có nhu cầu. Nhiều công ty viễn thông đồng ý dỡ bỏ giới hạn dữ liệu cho người sử dụng trong 60 ngày tới. Charter Communications cho biết sẽ cung cấp dịch vụ truy cập băng thông rộng và Wi-Fi miễn phí trong 60 ngày và miễn phí lắp đặt cho các hộ gia đình có sinh viên không đăng ký dịch vụ này. Với khách hàng muốn gọi đường dài ra quốc tế, hãng Sprint sẽ cung cấp cước gọi quốc tế miễn phí từ Mỹ đến các quốc gia đang có ổ dịch COVID-19 lớn.

Nhiều công ty viễn thông Mỹ hỗ trợ người dùng chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Nhiều doanh nghiệp khuyến khích người lao động làm việc từ xa, qua mạng Internet

Ủy ban Truyền thông Liên bang đã yêu cầu các công ty viễn thông cải thiện tốc độ truy cập Internet cho những người tiêu dùng thu nhập thấp đang sử dụng dịch vụ giá rẻ với tốc độ thấp. Comcast cho biết, họ đang cải thiện tốc độ truy cập mạng cho tất cả người dùng có thu nhập thấp, trong khi AT & T cho biết đang dỡ bỏ giới hạn dữ liệu truy cập cho người tiêu dùng là hộ gia đình đang sử dụng các gói dịch vụ giới hạn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.