VTV.vn - Hàng nông sản Việt Nam đã gia tăng tại thị trường Nga, người tiêu dùng Nga đã bắt đầu ưa chuộng nông sản Việt.
Hơn thế nữa, một số mặt hàng còn củng cố được vị trí của mình trên thị trường này. Điều đó chứng tỏ những hàng hóa này có chất lượng tốt và được người tiêu dùng Nga ưa chuộng.
Theo đại diện Trung tâm Xúc tiến đầu tư phát triển Công Thương (Bộ Công Thương), doanh nghiệp Việt Nam có rất nhiều lợi thế xuất khẩu tại thị trường Nga, song song với việc đảm bảo số lượng, chất lượng sản phẩm, các doanh nghiệp cần chủ động hơn trong việc tiếp cận thị trường này. Hiệp định thương mại tự do EAEU - Việt Nam được ký kết và triển khai đã mang đến lợi thế cho doanh nghiệp Việt Nam khi đưa các sản phẩm vào thị trường mà không bị các rào cản về thuế.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!