Chuyên mục

Tiềm năng thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam còn lớn

Trung tâm Tin tức VTV24 - 11/11/2019 - 10:44 - Tiêu dùng

VTV.vn - Theo Nielsen Việt Nam, thị trường mỹ phẩm làm đẹp ở Việt Nam có nhiều tiềm năng.

Chi tiêu cho mỹ phẩm bình quân đầu người mỗi năm vẫn còn thấp, chỉ 4 USD một người mỗi năm, trong khi Thái Lan là 20 USD. Đây là lý do nhiều nhiều doanh nghiệp trong nước đang đầu tư vào thị trường này, đặc biệt hướng tới nguồn gốc tự nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng cũng như chứng nhận của Bộ Y tế.  

Các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên như nhuỵ hoa nghệ tây nhập khẩu, trà xanh, lựu… được ưu tiên sử dụng trong sản xuất ra các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc răng miệng hay sức khỏe của phái đẹp.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Kích cầu du lịch như thế nào khi khách đã hết "mê" giảm giá?

VTV.vn - Vì dịch bệnh nên lượng khách du lịch đặt đi các tour nội địa tăng đột biến. Theo các doanh nghiệp lữ hành, lượng đặt tour tăng từ 30 - 35% so với Tết năm ngoái.

Dân mạng buôn gì: Shipper bùng hàng hay cách làm lạnh kiểu mới?

VTV.vn - Trong nhiều giờ qua, những câu chuyện tiêu dùng nào đang được cộng đồng mạng quan tâm?