Chuyên mục

Trải nghiệm nông trại hữu cơ ở Hậu Giang

Kim Lâm (Trung tâm Tin tức VTV24) - 27/02/2020 - 06:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Với các gia đình, tham quan nông trại là trải nghiệm thú vị, vừa được tận hưởng hoa trái sạch, vừa giúp trẻ em học cách sống hòa mình với thiên nhiên.

Làm trang trại hữu cơ không chỉ để bán sản phẩm rau củ quả hữu cơ mà còn để kinh doanh du lịch. Đây là một xu hướng đang khá phổ biến ở nhiều vùng trên cả nước. Ở huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang có một trang trại phát triển theo hướng này.

Xe máy cày đưa khách tham quan vào vườn bí hạt đậu. Mọi người tham gia thu hoạch ngọn bí, bông bí và những trái bí non. Trẻ em rất háo hức vì lần đầu tiên được làm công việc lạ lẫm nhưng đầy thú vị.

Điểm dừng chân hấp dẫn khách tham quan chính là vườn dưa lê hoàng kim được trồng hoàn toàn bằng phương pháp hữu cơ. Ai cũng tranh thủ chụp vài tấm ảnh làm kỷ niệm. Không chỉ vậy, mọi người còn tìm hiểu quy trình trồng organic cho ra nông sản sạch. Còn với khách tham quan nhí, tour du lịch trải nghiệm thực tế mang đến cho chúng cảm giác thoải mái, đầy phấn khích.

Ngoài ra, tại phiên chợ nông sản thu nhỏ bày bán những sản phẩm vừa thu hoạch tại vườn, khách tham quan có thể thỏa sức chọn mua sản phẩm organic ngon, sạch, an toàn cho gia đình.

Mô hình du lịch trải nghiệm trang trại Mô hình du lịch trải nghiệm trang trại Trải nghiệm mới tại các trang trại du lịch canh nông Trải nghiệm mới tại các trang trại du lịch canh nông Trải nghiệm du lịch trang trại ở Hàn Quốc Trải nghiệm du lịch trang trại ở Hàn Quốc

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Kim Lâm (Trung tâm Tin tức VTV24)

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.