VTV.vn - Khoảng 80 - 90% người tiêu dùng dành 24 giờ để đọc, xem hoặc nghe tin tức và giải trí mỗi tuần.
Theo nghiên cứu mới được công bố của Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF), khoảng 50% số người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cho truyền thông với 16% trả tiền cho tin tức và 44% trả tiền cho giải trí. Sự sẵn sàng chi trả đang có xu hướng gia tăng.
Nghiên cứu này dựa trên cuộc khảo sát do Nielsen thực hiện cho WEF từ đầu tháng 10/2019 đến cuối tháng 11/2019, với sự thăm dò ý kiến của hơn 9.100 người ở Trung Quốc, Đức, Ấn Độ, Hàn Quốc, Anh và Mỹ về mức độ sử dụng, thói quen thanh toán và sở thích truyền thông.
Cuộc khủng hoảng dịch bệnh COVID-19 hiện càng nhấn mạnh thêm vai trò không thể thiếu của truyền thông trong xã hội ngày nay.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!