Algeria tiêu diệt 3 phần tử thánh chiến ở phía Đông Nam

Theo TTXVN-Thứ ba, ngày 24/05/2016 10:58 GMT+7

Lực lượng quân đội Algeria. (Ảnh: AP)

VTV.vn - Ngày 23/5, quân đội Algeria đã tiêu diệt thêm 3 phần tử khủng bố.

Bộ Quốc phòng Algeria cho biết trong chiến dịch này, quân đội Algeria cũng đã thu giữ 3 súng tiểu liên và một số lượng lớn đạn dược. Hơn 4.000 binh sĩ đã được tăng cường triển khai tại tỉnh Bouira nhằm truy quét các phần tử khủng bố. Tính đến thời điểm này, quân đội Algeria đã tiêu diệt tổng cộng 16 phần tử khủng bố và bắt giữ 3 đối tượng tại khu vực này.

Trước đó, vào ngày 11/5, cũng tại tỉnh trên, quân đội Algeria đã tiêu diệt 7 phần tử khủng bố thuộc tổ chức "Nhà nước Hồi giáo" (IS) tự xưng, đồng thời phá hủy 2 hầm trú ẩn của những kẻ khủng bố và thu giữ nhiều tang vật. Cách đây 1 năm, quân đội nước này cũng đã tiêu diệt tại tỉnh này 25 phần tử thánh chiến thuộc nhóm khủng bố Jund el-Khilafa đã sáp nhập với tổ chức “Nhà nước Hồi giáo" (IS). Đây là một trong 3 tỉnh có nhiều phần tử khủng bố hoạt động nhất.

Quân đội Algeria đã tiêu diệt và bắt giữ 157 phần tử khủng bố trong năm ngoái và hơn 100 tên từ đầu năm đến nay. Theo Bộ Chỉ huy các hoạt động chống khủng bố thuộc quân đội Algeria, hiện có 304 phần tử khủng bố đang hoạt động trên lãnh thổ nước này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước