Bầu cử Tổng thống Mỹ: Tỷ phú Donald Trump và cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton tiếp tục dẫn đầu

Bích Thảo (Ban Thời sự)-Thứ ba, ngày 15/09/2015 15:11 GMT+7

Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton (phải) và tỷ phú Donald Trump. (Ảnh: NBC News)

VTV.vn - Tỷ phú Donald Trump và cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton vẫn dẫn đầu cuộc đua giành tấm vé của hai đảng Cộng hòa và Dân chủ trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Tỷ phú bất động sản Donald Trump tiếp tục giành thêm sự ủng hộ của cử tri Mỹ. Trong khi đó, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton vẫn dẫn đầu dù uy tín bị giảm sút ít nhiều. Đó là bức tranh hiện tại của cuộc đua giành tấm vé của hai đảng Cộng hòa và Dân chủ trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016.

Theo kết quả thăm dò chung của ABC News và Washington Post công bố ngày 14/9, trong số các cử tri Cộng hòa được phỏng vấn, ở thời điểm hiện tại có 33% cam kết sẽ bỏ phiếu ủng hộ tỷ phú Trump, tăng 9% so với cuộc thăm dò hồi tháng 7. Về phía đảng Dân chủ, hiện tại có 42% cử tri được phỏng vấn nói rằng họ sẽ bỏ phiếu ủng hộ bà Clinton trở thành đại diện cho đảng này trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ tháng 11/2016.

Theo kết quả thăm dò, tỷ lệ ủng hộ hai ứng cử viên hàng đầu của hai đảng, bà Clinton và ông Trump, hiện ở mức ngang bằng nhau.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước