Đài Loan liệt kê 123 công trình vào dạng nguy hiểm sau động đất

Bích Thảo (Ban Thời sự)-Thứ hai, ngày 15/02/2016 16:52 GMT+7

Hiện trường một vụ động đất ở Đài Nam, miền Nam Đài Loan. (Ảnh: YouTube)

VTV.vn - Đài Loan mới đây đã liệt kê 123 công trình tại quốc gia này vào dạng nguy hiểm sau động đất.

Cục các công trình công cộng Đài Nam, thành phố chịu thiệt hại nặng nề nhất trong trận động đất xảy ra tại Đài Loan (Trung Quốc) ngày 6/2, vừa tiến hành liệt kê 123 công trình ở trong tình trạng nguy hiểm, trong đó có 6 công trình phải tiến hành dỡ bỏ ngay lập tức.

Danh sách trên được đưa ra sau khi chính quyền thành phố Đài Nam (Đài Loan) tiến hành kiểm tra các công trình xây dựng sau vụ động đất. Theo đó, có tới 62 trong tổng số 123 tòa nhà có kết cấu nhà bị hư hỏng nặng hoặc bị đổ nghiêng trong trận động đất. Các tòa nhà còn lại bị hư hại nhiều ở bên trong hoặc nằm gần các tòa nhà bị đổ nghiêng. Tất cả các tòa nhà này được cho là nguy hiểm, không thể cư trú được.

Trong một diễn biến liên quan, nhà chức trách Đài Loan đã kết thúc chiến dịch tìm kiếm nạn nhân vụ động đất. Cho đến nay, số người thiệt mạng trong vụ động đất được xác nhận là 116 người.

Giải cứu 247 người mắc kẹt sau động đất tại Đài Loan Giải cứu 247 người mắc kẹt sau động đất tại Đài Loan

VTV.vn - Tính đến thời điểm hiện tại, đã có khoảng 247 người được lực lượng cứu hộ giải cứu trong những lớp đất đá sau trận động đất xảy ra ở phía Nam, Đài Loan (Trung Quốc).

* Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước