Pep Guardiola: Thật tiếc cho… Ronaldo!

-Thứ năm, ngày 14/04/2016 10:24 GMT+7

Chiến lược gia của Bayern Munich đáp lại phát biểu của Cristiano Ronaldo hôm qua, sau khi anh này khẳng định muốn gặp Benfica tại bán kết Champions League.

Tin tức


Ronaldo đã trả lời cực kì thẳng thắn khi được hỏi về đối thủ tiềm năng sắp tới tại bán kết Champions League. Không phải “ông hàng xóm” Atletico Madrid, bởi đây là “đội bóng phòng ngự rất chắc chắn”, cũng chẳng phải kình địch Barcelona vì đây là “đội bóng hay nhất châu Âu”. Thay vào đó, Ronaldo lại chọn CLB đồng hương Benfica.

 

HLV Pep Guardiola, Bayern Munich. Ảnh: Reuters

Nghe qua thì phát biểu này chẳng liên quan đến Bayern Munich hay Pep Guardiola. Nhưng thực tế nếu Ronaldo muốn gặp Benfica tại bán kết, đội bóng này ít nhất cũng phải vượt qua Bayern Munich của Pep đã.Rạng sáng nay Pep và các học trò đã vượt qua đội chủ nhà Benfica với tỉ số chung cuộc 3-2, qua đó chính thức giành vé và khiến ước muốn của Ronaldo không thể trở thành hiện thực.Thay mặt cho toàn đội, HLV Pep Guardiola gửi lời… chia buồn đến cá nhân Ronaldo.“Tôi biết Ronaldo muốn gặp Benfica tại bán kết, thực sự lấy làm tiếc về chuyện đó”, Pep chia sẻ trong phòng họp báo.Nhắc đến “yêu cầu” phải giành Champions League của báo chí Đức, cựu chiến lược gia Barcelona cho hay.

 

Cùng với Real, Atletico và Man City, Bayern là đại diện thứ 4 có mặt ở bán kết Champions League. Ảnh: EPA

“Theo những gì tôi đọc được, hẳn là tôi phải giành chức vô địch thì công việc của tôi tại Bayern mới hoàn thiện phải không. Với tôi, mọi HLV có mặt tại đây đơn giản là giành chiến thắng nhiều nhất có thể. Tôi chưa bao giờ thắng nhiều trận như thế trong sự nghiệp, không biết trong tương lai tôi còn có thể tái hiện điều này không nữa”.Sau khi các trận tứ kết lượt về Europa League diễn ra, UEFA sẽ tổ chức bốc thăm phân cặp các trận bán kết tại cả Champions League và Europa League. Khi đó, Pep và Ronaldo sẽ biết đối thủ sắp tới của mình.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình thể thao đã phát sóng của Ban Sản xuất các chương trình Thể Thao, Đài Truyền hình Việt Nam:
- NHỊP ĐẬP 360 ĐỘ THỂ THAO
- 360 ĐỘ THỂ THAO
- THỂ THAO 24/7
- SỨC SỐNG THỂ THAO

Tuấn Hiệp
(Thethao.vtv.vn)

TIN KHÁC

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước