Pháp và Bỉ bắt giữ nhiều đối tượng liên quan tới vụ khủng bố tại Paris

Anh Quân (Ban Thời sự)-Thứ ba, ngày 17/11/2015 06:00 GMT+7

Một người nghi liên quan đến các vụ tấn công khủng bố ở thủ đô Paris - Pháp bị bắt giữ tại Bỉ hôm 14/11. (Ảnh: RTL Belgium)

VTV.vn - Lực lượng an ninh Pháp và Bỉ đã bắt giữ được nhiều đối tượng có liên quan đến vụ tấn công khủng bố hôm 13/11 tại Paris.

Các lực lượng an ninh Pháp và Bỉ tiếp tục mở các đợt truy quét lớn nhằm vào các đối tượng tình nghi khủng bố. Trong ngày 16/11, cảnh sát Pháp đã bắt giữ tổng cộng 23 đối tượng có liên quan đến vụ tấn công khủng bố hôm 13/11 tại Paris.

Phát biểu tại buổi họp báo, Bộ trưởng Nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve cho biết, 168 địa điểm đã được cảnh sát Pháp khám xét trên khắp cả nước, ngoài 23 đối tượng bị bắt giữ còn có hơn 100 đối tượng bị quản thúc tại gia. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng thu giữ nhiều vũ khí cũng như máy tính và điện thoại trong các cuộc đột kích này.

Còn các nhà chức trách Bỉ đã bắt giữ 7 kẻ tình nghi liên quan tới vụ khủng bố tại Paris. 5 người trong số này đã được thả, còn 2 đối tượng đã bị đưa ra tòa vào ngày 16/11.

Cảnh sát Bỉ cũng đang truy nã Salah Abdeslam, một trong những kẻ bị nghi là tiến hành các vụ khủng bố tại Paris hôm 13/11 làm 129 người thiệt mạng và hơn 350 người bị thương.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước