Thổ Nhĩ Kỳ đối mặt mối đe dọa an ninh nghiêm trọng

Viết Quân (Ban Thời sự)-Thứ hai, ngày 21/03/2016 17:31 GMT+7

Hiện trường vụ nổ ở Thổ Nhĩ Kỳ. (Ảnh: Reuters)

VTV.vn - Thổ Nhĩ Kỳ đang đối mặt với mối đe dọa an ninh nghiêm trọng từ các nhóm cực đoan và các vụ tấn công khủng bố mới.

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ ngày 20/3 đưa tin, trận đấu giữa hai đội bóng cùng thành phố Istanbul đã bị hoãn và khán giả đã được sơ tán ngay sau khi Văn phòng Thị trưởng thành phố thông báo nhận được thông tin tình báo về mối đe dọa an ninh nghiêm trọng.

Mặc dù không đưa ra thông tin chi tiết, Văn phòng Thị trưởng thành phố cho biết trận đấu giữa hai đội bóng cùng thành phố Istanbul bị hoãn do đánh giá thông tin tình báo nhận được ở mức nghiêm trọng, đặc biệt sau khi Istanbul vừa chứng kiến một vụ đánh bom liều chết tại khu mua sắm nổi tiếng ở trung tâm thành phố khiến 5 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.

Theo các nguồn tin an ninh, Thổ Nhĩ Kỳ đang đối mặt với mối đe dọa an ninh nghiêm trọng từ các nhóm cực đoan và các vụ tấn công khủng bố mới sẽ tiếp tục xảy ra nếu Ankara không có biện pháp ứng phó kịp thời. Các chuyên gia cho rằng Thổ Nhĩ Kỳ cần nhanh chóng điều chỉnh chính sách đối ngoại và chiến lược chống khủng bố của nước này.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước