Vụ tấn công khủng bố ở Paris: Bắt giữ thêm đối tượng tình nghi trong cuộc vây ráp

Theo TTXVN-Thứ tư, ngày 18/11/2015 15:25 GMT+7

Ảnh minh họa

VTV.vn - Cảnh sát Pháp tiếp tục bắt giữ thêm 1 nghi can trong vụ bố ráp ở ngoại ô Paris.

Cơ quan Công tố Pháp cho biết, trong vụ bố ráp của cảnh sát Pháp tại Saint-Denis, ngoại ô phía Bắc thủ đô Paris vào sáng 18/11, cảnh sát đã tiếp tục bắt giữ thêm 1 nghi can, nâng số đối tượng bị bắt giữ lên 3 người. Ngoài ra, 2 nghi can thiệt mạng, trong đó một đối tượng nữ đã nổ bom tự sát.

Các nhân chứng cho biết có hàng chục tiếng nổ và tiếng súng bắn. Theo tin chính thức có ít nhất 3 cảnh sát đã bị thương. Đài phát thanh "Châu Âu 1" đưa tin rằng vụ bố ráp đã kết thúc.

Theo cảnh sát, vụ bố ráp trên nhằm truy lùng tên Abdelhamid Abaaoud - nghi can người Bỉ gốc Morocco chủ mưu loạt vụ tấn công khủng bố ở Paris hôm 13/11 vừa qua. Theo một nguồn tin, một kẻ tình nghi khác là Salah Abdeslam cũng có mặt trong ngôi nhà bị bố ráp tại Saint-Denis.

Pháp đã triển khai 50 binh sỹ dọc tuyến phố chính gần căn hộ được coi là nơi ẩn náu của các nghi phạm loạt vụ tấn công khủng bố ở Paris vừa qua. Giao thông tại đây bị đình trệ và tất cả các trường học ở khu vực ngoại ô Paris phải đóng cửa trong ngày, trong khi các cư dân quanh khu vực cảnh sát tiến hành bố ráp đã được sơ tán.

Vụ việc xảy ra 5 ngày sau loạt vụ tấn công khủng bố kinh hoàng nhất trong lịch sử nước Pháp, khiến ít nhất 129 người thiệt mạng và hơn 350 người bị thương.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước