Hội Việt kiều tại Garbsen Hannover CHLB Đức ủng hộ chương trình TTCE

T.L (Ảnh: Q.P)-Thứ ba, ngày 28/01/2014 22:03 GMT+7

Ông Lê Văn Liêm - đại diện Hội Việt kiều tại Garbsen Hannover CHLB Đức nhận kỉ niệm chương của chương trình Trái tim cho em

Ngày 28/1, tại Đài THVN, ông Lê Văn Liêm - đại diện Hội Việt kiều tại Garbsen Hannover CHLB Đức đã trao lại số tiền 600 Euro cho chương trình TTCE.

Mặc dù chỉ với khoảng 30 gia đình người Việt, nhưng hàng năm bà con Việt kiều tại Garbsen Hannover CHLB Đức luôn có những hoạt động từ thiện hướng về quê hương.Trong đó, phong trào ủng hộ chương trình Trái tim cho em (TTCE) của Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN luôn được bà con Việt kiều tại đây hưởng ứng nhiệt tình.

Hòa chung không khí đón Tết cổ truyền của quê hương và mong muốn các em nhỏ không may mắc bệnh tim nơi quê nhà có một cái Tết vui vẻ hạnh phúc bên người thân, vào những ngày cuối năm bà con Việt Kiều tại Garbsen Hannover, CHLB Đức đã quyên góp được 600 Euro ủng hộ chương trình Trái tim cho em để các cháu nhỏ kém may mắn có thêm cơ hội phẫu thuật tim.

Ngày 28/1, thay mặt Hội Việt kiều tại Garbsen Hannover, CHLB Đức, ông Lê Văn Liêm - một trong những Việt kiều đang sinh sống tại Đức đã về nước và trao lại số tiền ủng hộ cho chương trình.

Chia sẻ tại buổi bàn giao số tiền ủng hộ, ông Liêm cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều cá nhân, tổ chức chung tay cùng chương trình giúp đỡ các cháu nhỏ không may mắc bệnh tim, để các cháu đón một mùa Xuân ấm cúng bên gia đình với trái tim không còn bị lỗi nhịp đập.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước