Hàng triệu người dân trên địa bàn 21 tỉnh, thành miền Nam đã không còn phải mất thời gian đến Điện lực làm thủ tục cấp điện mà chỉ cần đăng ký thông tin trực tuyến trên Internet hoặc gọi điện đến tổng đài để yêu cầu ngành Điện giải quyết. Đó là những cải tiến dịch vụ khách hàng mà Tổng công ty Điện lực miền Nam đang nỗ lực thực hiện.
Hiện có khoảng 30% số khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam đang sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian với số tiền hàng năm đạt hơn 65.000 tỷ đồng.
Ngoài ra, ngành Điện miền Nam cũng đã xây dựng ứng dụng Chăm sóc Khách hàng trên thiết bị di động (sử dụng trên 2 hệ điều hành Android và IOS) và trang Chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo.
Tổng công ty Điện lực miền Nam thực hiện nhiều cải cách theo quan điểm phục vụ khách hàng là trên hết, nâng cao uy tín hình ảnh ngành Điện trong xã hội.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TVOnline!