Tham gia triển lãm có khoảng 70 gian hàng, giới thiệu về các sản phẩm đặc thù được bảo hộ chỉ dẫn địa lý ở Việt Nam và trong khu vực ASEAN. Tại triển lãm này, Việt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm chất lượng, có giá trị kinh tế gắn với các địa danh cụ thể như: bưởi Phúc Trạch, chè Mộc Châu, thổ cẩm Sa Pa... Các nước ASEAN có những sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý đặc trưng như: cà phê, hồ tiêu, dầu cọ...
Với sự hỗ trợ của cộng đồng quốc tế, trong đó có Liên minh châu Âu (EU), ASEAN đã thực thi nhiều sáng kiến về bảo hộ chỉ dẫn địa lý và đưa nơi đây trở thành một trong số những khu vực bảo hộ chỉ dẫn địa lý tích cực nhất, sau EU và Ấn Độ. Hiện có khoảng hơn 10.000 chỉ dẫn địa lý được bảo hộ trên thế giới, với giá trị giao dịch thương mại hàng năm ước đạt 50 tỷ USD. Hiện tại, Việt Nam có 38 sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, xếp thứ hai trong ASEAN sau Thái Lan. Triển lãm diễn ra đến hết 10/9.