Bắc Ninh: Cháy lớn ở xưởng sản xuất nhựa

Anh Nguyên - Trung Kiên -Thứ bảy, ngày 25/05/2013 20:10 GMT+7

Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Tuổi trẻ)

 Hồi 9 giờ 30 phút, ngày 25/5, tại Khu công nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn - Tiên Du - Bắc Ninh đã xảy ra đám cháy lớn làm hàng nghìn m2 nhà xưởng của Công ty TNHH và sản xuất kinh doanh xốp nhựa Tiến Đạt bị thiêu trụi.

Khi gần 40 công nhân Công ty TNHH và sản xuất kinh doanh xốp nhựa Tiến Đạt đang vận hành máy móc sản xuất, bỗng nhiên, đám cháy xuất hiện rồi bùng phát rất nhanh khiến các công nhân đang làm việc tại xưởng bỏ chạy tán loạn. Đám cháy bùng phát dữ dội trong nhà xưởng chứa nhiều đồ nhựa.

Sau khi xảy ra vụ việc, Ban quản lý các Khu công nghiệp đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý, điều tra nguyên nhân cháy.

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC đã huy động hàng chục xe cứu hỏa và hàng trăm cán bộ chiến sỹ khẩn trương đến hiện trường để dập lửa. Do cháy nhựa và xốp rất khói và khó dập lửa nên lực lượng chữa cháy phải chui luồn vào tận địa điểm đang cháy, dùng xà beng chọc vào đống nhựa bị cháy để phun nước và ngăn chặn cháy lây lan sang các xưởng và công ty khác. Sau gần 3 tiếng đồng hồ, đến khoảng 12 giờ cùng ngày, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Hiện chưa có thống kê thiệt hại về tài sản nhưng toàn bộ nhà xưởng rộng khoảng 5.000 m2 bằng khung sắt, mái tôn đã bị đổ sập, các vật dụng cùng một số thiết bị khác bị thiêu trụi. Rất may, đám cháy không gây thiệt hại về người và một dàn máy ép nhựa gần 20 chiếc có giá trị nhất đã được vận chuyển kịp thời ra ngoài.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân gây cháy.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước