Bắt giam Chi cục trưởng Lâm nghiệp TP.HCM về tội tham nhũng

Trọng Ninh-Thứ tư, ngày 02/07/2014 15:28 GMT+7

Cơ quan công an đọc lệnh khám xét và bắt tạm giam Chi Cục trưởng Chi cục Lâm Nghiệp.

Tối 1/7, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP.HCM đã bắt tạm giam một số đối tượng là cán bộ Chi cục Lâm Nghiệp TP.HCM về hành vi tham nhũng.

Tại số 23/8 đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP. HCM, cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP. HCM đã đọc lệnh khám xét và bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Đình Quý, Chi Cục trưởng Chi cục Lâm Nghiệp thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP.HCM vì hành vi liên quan đến tham ô tài sản Nhà nước.

Theo điều tra bước đầu, cơ quan công an xác định lãnh đạo Chi cục Lâm nghiệp TP HCM đã thỏa thuận với cơ sở cây xanh Thùy Linh tại huyện Hoóc Môn xuất khống hóa đơn trị giá 618 triệu đồng để rút tiền từ kho bạc Nhà nước chia nhau trong hợp đồng dự án Công tác thâm canh, chăm sóc cây xanh vườn thực vật tại Củ Chi.

Cùng thời điểm trên, cơ quan cảnh sát điều tra cũng đã tiến hành khám xét và bắt giữ đối với Nguyễn Thị Hòa là kế toán trưởng Chi cục Lâm Nghiệp về hành vi tham ô và Đỗ Hùng Tráng, chủ cơ sở Cây xanh đô thị Thùy Linh doanh nghiệp được cho là sân sau của các đối tượng nhằm tiến hành rút tiền từ kho bạc Nhà nước.

Mời quý vị theo dõi VIDEO chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước