Bắt tại chỗ một đối tượng cướp tiệm vàng giữa ban ngày

Theo TTXVN-Thứ năm, ngày 03/07/2014 06:32 GMT+7

Vào khoảng 15h30 ngày 2/7, tiệm vàng Ngọc Thành (Ki ốt số 2 Chợ Thiếc, đường Phó Cơ Điều, phường 6, quận 11, TP.HCM) đã bị một đối tượng tấn công, dùng vật cứng đập tủ kính trưng bày để cướp vàng.

Rất may, lực lượng bảo vệ tại chỗ và người dân xung quanh tiệm vàng phản ứng kịp thời, bắt tại chỗ đối tượng này.

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Thu Vân - nhân viên làm việc tại tiệm vàng Ngọc Thành, vào khoảng thời gian trên, một thanh niên khoảng 30 tuổi vào tiệm.

Sau khi quan sát các tủ trưng bày, bất ngờ thanh niên này dùng một cục đá to cầm trong tay đập vỡ kính của tủ trưng bày. Mọi người trong tiệm bèn hô hoán và lực lượng bảo vệ, người dân xung quanh đã nhanh chóng tóm gọn đối tượng toan bỏ chạy, giao cho Công an phường 6, quận 11.

Anh Đặng Văn Hiệp - chủ tiệm vàng Ngọc Thành cho biết, thời điểm đó, trong tiệm vàng không có khách giao dịch, sự việc diễn ra quá nhanh khiến mọi người vô cùng bàng hoàng, nhưng rất may, lúc xảy ra có nhiều người dân xung quanh nên đã hỗ trợ truy bắt tên cướp manh động này giao cho công an. Hiện tại tiệm vàng đang tạm thời đóng cửa.

Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng manh động này có tên là Trần Khải Lâm (chưa xác định nơi cư trú). Hiện đối tượng đang bị lực lượng Công an phường 6 lấy lời khai, điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước