Cao nguyên đá Đồng Văn đón những vị khách đầu tiên của năm 2014

CBS-Thứ năm, ngày 02/01/2014 07:00 GMT+7

Hà Giang đã tổ chức lễ đón những vị khách đầu tiên đến Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, trong dịp Tết Dương lịch.

Những vị khách đầu tiên đến Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn gồm 6 đoàn với trên 30 vị khách. Trong đó, có 18 du khách đến từ các nước Anh, Pháp, Mỹ và 3 đoàn khách đến từ Hà Nội và TP.HCM.

Theo hành trình, các đoàn du khách sẽ lưu trú lại Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn trong thời gian 3 ngày, 2 đêm, tham quan, ngắm cảnh tại các điểm nhấn du lịch của công viên, như: Núi đôi Quản Bạ, Khu di tích Nhà Vương…

‘ Những vị khách du lịch đầu tiên trong ngày đầu năm mới được đón tiếp tại Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (Ảnh: Đài PT-TH Hà Giang)

Đón tiếp các đoàn khách du lịch, lãnh đạo Ban quản lý Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn và huyện Quản Bạ, đã chúc mừng năm mới và trao quà lưu niệm cho các thành viên trong đoàn, mong muốn các đoàn du khách có một chuyến đi tại vùng đất biên cương nơi cực Bắc của Tổ quốc gặp nhiều may mắn.

Lễ đón những vị khách du lịch đầu tiên đến với Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn nhân dịp Tết Dương lịch năm 2014 là một trong những hoạt động thường niên mở đầu cho chuỗi các sự kiện quảng bá hình ảnh, xúc tiến du lịch trên địa bàn Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, với các doanh nghiệp lữ hành du lịch và du khách - tạo hình ảnh một điểm đến thân thiện, hấp dẫn và an toàn trong mắt du khách.

Mời quý độc giả theo dõi video chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước