Cháy lớn tại khu công nghiệp Vĩnh Tuy

PV (Tổng hợp)-Thứ ba, ngày 15/04/2014 18:05 GMT+7

Khói bốc lên nghi ngút từ nhà kho (Ảnh: Bá Đô)

Hơn 14h hôm nay (15/4), tại Khu công nghiệp Vĩnh Tuy xảy ra sự cố hỏa hoạn khiến rất nhiều kho hàng của các doanh nghiệp bị cháy. Trong đó, kho chứa hàng nhỏ của công ty Diana rộng khoảng 1.000m2 cũng bị liên đới.

Đám cháy bắt đầu từ lúc 14h30, tới 16h cùng ngày với sự cố gắng của đội ngũ cứu hỏa, đám cháy đã được khống chế.

Được biết, ngọn lửa từ kho của một doanh nghiêp khác và lan sang kho của công ty Diana, vụ hỏa hoạn dẫn đến cháy một phần kho chứa hàng trung chuyển dành cho các cửa hàng nhỏ lẻ của Diana, ước tính thiệt hại khoảng 10 tỉ đồng và không có thiệt hại nào về người.

Đây là kho hàng được công ty Diana thuê với diện tích gần 1.000m2 để làm kho trung chuyển cấp cấp hàng lẻ cho các siêu thị và cửa hàng nhỏ lẻ tại Hà Nội. Kho này nằm cách xa và tách rời với nhà máy tại Hà Nội nên không gây ảnh hưởng nhiều tới cung ứng tất cả các sản phẩm của công ty trên thị trường.

Ông Đỗ Anh Tú, Tổng GĐ công ty Diana cho biết: “Đây là sự cố hỏa hoạn bất ngờ, dẫn đến sự thiệt hại cho công ty Diana. Tuy nhiên, đây chỉ là một kho nhỏ chứa hàng trung chuyển của công ty nên không ảnh hưởng nhiều đến việc cung ứng hàng hóa".

Đây là lần thứ hai hỏa hoạn xảy ra tại công ty Diana. Gần nửa năm trước, xưởng sản xuất bỉm, giấy vệ sinh rộng hàng nghìn mét vuông của Diana vừa được xây dựng ở Tiên Du (Bắc Ninh) chìm trong biển lửa. Đám cháy kéo dài suốt 20 tiếng đã thiêu rụi nhiều hàng hóa, máy móc của doanh nghiệp này, gây thiệt hại hơn 10 triệu USD.

Dưới đây là những hình ảnh của đám cháy:

‘ Cả chục xe cứu hỏa cùng hàng trăm cảnh sát được điều tới hiện trường

‘ Các vòi nước nhỏ không đủ sức chống lại đám cháy rộng hàng nghìn m2

‘ Kho này được Diana cùng một số doanh nghiệp khác thuê lại để chứa hàng

‘ Lửa lan dần khiến bộ đội, dân phòng, cứu hỏa... ứng cứu hàng hóa ở khu vực chưa bị cháy

‘ Rất đông lực lượng được huy động để khống chế đám cháy

‘ Đây là lần thứ hai hỏa hoạn xảy ra tại công ty Diana. Tháng 10/2013, hỏa hoạn khiến khu xưởng rộng hàng nghìn m2 của công ty này tại Bắc Ninh bị thiêu rụi, gây thiệt hại 10 triệu USD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước