Đã có đường bay thẳng từ TP.HCM đi Kazakhstan

PBT -Thứ bảy, ngày 02/03/2013 13:02 GMT+7

Hãng hàng không Astana với đường bay tới TP. HCM là cơ hội cho Việt Nam phát triển các ngành du lịch và dịch vụ(Ảnh: thesaigontimes.vn)

 Hãng hàng không Astana (Air Astana) của Kazakhstan đã chính thức mở đường bay thường lệ từ thành phố Almaty tới TP.HCM

Tham sự lễ họp báo công bố mở đường bay mới của Air Astana tới TP. HCM có đại diện của nhiều ban ngành thuộc lĩnh vực hàng không và giao thông vận tải của thành phố tham dự.

Air Astana là công ty liên doanh giữa Quỹ tài sản quốc gia Samruk Kazyna của Kazakhstan và cơ quan không gian Anh Quốc (BAE Systems). Hãng đang chú trọng phát triển mạng lưới hoạt động tại châu Á, nhiều chuyến bay từ Almaty đến Bangkok, Bắc Kinh, Delhi, Hồng Kông, Kuala Lumpur và Seoul đã đi vào hoạt động có hiệu quả.

Vì Việt Nam là thị trường đang phát triển bền vững, đường bay Kazakhtan – Việt Nam chính thức được khai trương. Các chuyến bay đi và đến giữa Almaty và TP. HCM được thực hiện vào thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần bằng máy bay Boeing 757, gồm 16 ghế ngồi hạng thương gia và 150 ghế ngồi hạng phổ thông.

Air Astana tham gia vào thị trường hàng không của Việt Nam sẽ được nhiều du khách Kazakhstan và các nước láng giềng lựa chọn Hà Nội và TP. HCM làm điểm đến, góp phần nâng cao tầm tiềm năng du lịch và phát triển kinh tế của Việt Nam.

Đây là tín hiệu đáng mừng trong khi thị trường hàng không đang trong thời kì cạnh tranh gay gắt.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước