Theo đó, Tổng Công ty Điện lực miền Nam đang chuẩn bị cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin, chỉ đạo các đơn vị thành viên triển khai thực hiện, rà soát nhiều nội dung quan trọng để cung cấp dịch vụ điện trực tuyến.
Cụ thể, đơn vị liên quan có nhiệm vụ phối hợp vận hành ổn định mạng nội bộ, hoàn thành phần mềm quản lý, hoàn thành nâng cấp trang web chăm sóc khách hàng. 21 công ty điện lực tỉnh, thành phố có nhiệm vụ khẩn trương chuyển tất cả cuộc gọi từ phòng giao dịch khách hàng của các đơn vị điện lực về Trung tâm chăm sóc khách hàng, rà soát hoạt động của trang web chăm sóc khách hàng, đảm bảo cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện theo quy định.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!