Giải cứu con tin bị đối tượng dùng súng AK-47 bắt cóc

Quốc Khánh - Mai Phong-Thứ tư, ngày 16/04/2014 14:26 GMT+7

Nhà nghỉ - nơi xảy ra vụ khống chế con tin. (Ảnh: (PetroTimes)

Sáng nay (16/4), Công an TP Cần Thơ vừa giải thoát an toàn cho một con tin bị khống chế bởi đối tượng có vũ khí tại phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ.

Vào lúc 3h00 hôm nay, lực lượng Công an phường Châu Văn Liêm nhận được tin báo có một đối tượng dùng súng AK-47 bắt cóc con tin và đang cố thủ trong nhà nghỉ thuộc phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ.

Đối tượng là Tống Hoàng Phúc (SN 1993, trí tại Thới Long, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) là chiến sỹ phục vụ có thời hạn trong CAND, cấp hàm Trung sỹ, đang công tác tại Đài phát sóng - phát thanh VN2 đặt tại Cờ Đỏ.

Do mâu thuẫn trong tình cảm, vào khoảng 0h ngày 16/4 Phúc đánh cắp một khẩu súng AK47 của đơn vị rồi lên nhà nghỉ thuê phòng với mục đích tự sát. Sau khi bị nhân viên phục vụ phát hiện Phúc có mang theo súng, Phúc liền khống chế, bắt làm con tin để đe dọa và yêu cầu lực lượng chức năng cung cấp phương tiện để tẩu thoát.

Sau gần 4 giờ vận động thuyết phục và bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phúc đã bị khống chế đưa về công an quận Ô Môn để tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời quý vị xem thêm hình ảnh về vụ việc qua VIDEO dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước