Hà Nội quyết định tiếp tục triển khai dự án cấp nước sạch sông Đà giai đoạn 2

Khuất Minh-Thứ tư, ngày 16/07/2014 20:05 GMT+7

Thi công khắc phục sự cố vỡ đường ống nước sông Đà. (Ảnh: Hanoimoi)

Hôm nay (16/7), UBND Thành phố Hà Nội đã có kết luận cuối cùng về việc đầu tư tuyến ống truyền dẫn nước sạch giai đoạn 2.

Chỉ 1 ngày sau cuộc họp báo về sự cố vỡ đường ống nước lần thứ 9, trong đó Vinaconex đã chính thức nhận trách nhiệm với người dân, hôm nay, UBND Thành phố Hà Nội đã có kết luận cuối cùng về việc đầu tư tuyến ống truyền dẫn nước sạch giai đoạn 2.

Theo quyết định này, UBND Thành phố thống nhất với đề nghị của Bộ Xây dựng để Tổng Công ty Vinaconex tiếp tục được đầu tư xây dựng tuyến đường ống truyền dẫn số 2 từ QL21 về đường vành đai 3. Dự án này sẽ được khởi công trước tháng 9/2014 và chủ đầu tư phải hoàn thành đúng cam kết để bảo đảm cung cấp nước sạch ổn định cho nhân dân trong mùa hè năm 2015.

Sở Xây dựng có trách nhiệm phối hợp, tham gia giám sát việc triển khai thực hiện của chủ đầu tư, bảo đảm chất lượng thi công công trình.

Như vậy, sau khi Phó Chủ tịch UBND TP Hà nội Nguyễn Quốc Hùng tuyên bố hết kiên nhẫn với Vinaconex, hôm nay, UBND TP Hà Nội lại quyết định để cho đơn vị này tiếp tục đầu tư dự án giai đoạn 2.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước