Hàng trăm hộ dân mỏi mòn chờ thông tin về dự án giãn dân phố cổ

Tuyết Mai-Thứ ba, ngày 15/04/2014 11:19 GMT+7

Hiện gần 200 hộ dân mua đất tại dự án giãn dân phố cổ đang rất mong chờ những câu trả lời sớm nhất của các cơ quan chức năng về số tiền trên 200 tỷ của họ đã nộp cho dự án...

Thời gian qua, khá nhiều chủ đầu tư, nhà đầu tư thứ cấp tại các dự án BĐS lừa đảo, chiếm đoạt tiền của khách hàng đã bị bắt. Nhưng điều đáng nói là không hiểu vì sao, các dự án loại này lại thường chỉ bắt được đối tượng lừa đảo, mà gần như không thu được tiền để trả cho người bị hại.

Trong cảnh tương tự, vừa qua, gần 200 người dân mua nhà tại dự án giãn dân phố cổ tại Hà Nội đã liên tục gửi đơn lên các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ số tiền trên 200 tỷ đồng người mua nhà đã nộp vào dự án ở đâu và đã được đối tượng lừa đảo sử dụng cụ thể vào những mục đích gì?

Vì sao toàn bộ lãnh đạo của công ty CP vật liệu và XNK Hồng Hà (gọi tắt là công ty Hồng Hà) - đối tượng chủ mưu lừa đảo trong vụ việc này đã bị bắt hai năm nay mà vụ án vẫn chưa được đưa ra xét xử. Việc kéo dài vụ án, việc không cung cấp thông tin cho người bị hại của các cơ quan chức năng, đang khiến người mua nhà vô cùng hoang mang.

Dưới đây là phóng sự ghi nhận của phóng viên VTV. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước