Hôm nay (26/3), kỷ niệm 83 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

VTV (Tổng hợp)-Thứ tư, ngày 26/03/2014 09:35 GMT+7

Hôm nay, trên cả nước diễn ra nhiều hoạt động kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014).

Trong thời gian qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ và tiếp tục phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Công tác tuyên truyền, giáo dục về truyền thống cách mạng của dân tộc; về đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; vấn đề đạo đức lối sống của đoàn viên thanh niên cũng được Đoàn chú trọng.

Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập, vào sáng nay, tại tỉnh Hà Tĩnh, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cũng sẽ tổ chức trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho các Bí thư Đoàn cơ sở và đoàn viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Năm nay, giải thưởng sẽ tuyên dương, vinh danh 100 cán bộ đoàn, đoàn viên.

Cũng nhân ngày 26/3, VTV Online xin gửi tới quý vị và các bạn những hình ảnh về chuyến đi ý nghĩa của những đại diện thanh niên tiêu biểu trong hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương ra với các điểm đảo thuộc quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1. Mời quý vị cùng theo dõi:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước