Khai mạc Festival Thủy sản Việt Nam - Phú Yên 2014

Thu Giang-Chủ nhật, ngày 30/03/2014 14:43 GMT+7

Lễ khai mạc Festival Thủy sản Việt Nam - Phú Yên 2014.

Festival Thủy sản Việt Nam - Phú Yên 2014 với chủ để “Thủy sản Việt Nam - Hội nhập và phát triển” vừa được khai mạc tối 29/3, tại Quảng trường 1/4, TP. Tuy Hòa.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam nhấn mạnh: Nguồn tài nguyên biển của Việt Nam là hết sức phong phú nhưng không vô tận. Bảo vệ và khai thác hợp lý hơn nguồn tài nguyên biển là trách nhiệm của cả ngư dân và các cơ quan quản lý.

Đó cũng là thông điệp lễ khai mạc Festival Thủy sản Việt Nam - Phú Yên 2014 gửi gắm đên khán giả và là nội dung xuyên suốt các hoạt động trong khuôn khổ Festival.

Diễn ra từ ngày 28/3-2/4, Festival Thủy sản Việt Nam Phú Yên 2014 gồm 18 sự kiện diễn ra tại các địa phương ven biển Phú Yên, tập trung vào các hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại mặt hàng cá Ngừ đại dương cũng như thủy sản nói chung.

Bên cạnh đó, hoạt động bảo tồn văn hóa nghệ thuật truyền thống gắn với đời sống ngư dân, triển lãm về chủ quyền biển đảo Việt Nam, giới thiệu các tour du lịch biển đảo Việt Nam... cũng được tổ chức.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước