Kiểm tra thực hiện Nghị quyết TƯ 4 tại Đồng Nai

Thời sự VTV-Thứ hai, ngày 04/08/2014 19:13 GMT+7

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc làm việc với Ban thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai về “Tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết TƯ 4 của Đảng”. (Ảnh: VGP)

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá  Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai đã có cách làm mới, sáng tạo trong thực hiện kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4.

Chiều nay (4/8), Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị do Phó Thủ Nguyễn Xuân Phúc làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai về tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về công tác xây dựng Đảng.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai đã có cách làm mới, sáng tạo trong thực hiện kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4, bằng phương pháp làm từng bước, thận trọng, nghiêm túc trong kiểm điểm tự phê bình và phê bình, nhất là làm rõ trách nhiệm người đứng đầu và nêu gương lãnh đạo.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế trong công tác tổ chức cán bộ và thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ. Trong đó, Đảng bộ tỉnh chưa có nghị quyết chuyên đề về công tác cán bộ, một số vụ việc phức tạp, kéo dài chưa được xử lý.

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Phó Thủ tướng đề nghị cần tập trung khắc phục hạn chế sau kiểm điểm và đổi mới phong cách lãnh đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, chủ động chuẩn bị công tác nhân sự cho đại hội đảng cấp cơ sở và Đại hội Đảng bộ tỉnh tới đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước