Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Hội người tù yêu nước tỉnh Đăk Lăk

Hà Phương-Thứ ba, ngày 29/07/2014 20:03 GMT+7

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị, các đại biểu luôn nêu cao tinh thần và truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ học tập, noi theo. (Ảnh: VGP)

Chiều 29/7, tại Trụ sở Chính phủ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp thân mật các chiến sĩ Hội người tù yêu nước tỉnh Đăk Lăk.

Tại buổi tiếp đoàn đại biểu 32 chiến sĩ cách mạng bị tù đày, Hội người tù yêu nước tỉnh Đăk Lăk, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ và tri ân công lao to lớn của các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, người có công với cách mạng trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

Trong thời gian qua, với nhiều chính sách và chủ trương lớn, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm và làm hết sức mình để nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công của cả nước nói chung và tỉnh Đăk Lăk nói riêng. Phó Thủ tướng đề nghị chính quyền và các cơ quan chức năng của tỉnh tiếp tục quan tâm hơn nữa, đẩy mạnh các hoạt động xã hội, vận động nhiều nguồn lực giúp đỡ, hỗ trợ những gia đình chính sách, người có công với cách mạng còn khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Trong thời gian qua, Hội người tù yêu nước tỉnh Đăk Lăk đã xây dựng được 40 căn nhà tình nghĩa cho các hội viên nghèo với tổng số tiền gần 2 tỷ đồng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước